Saturday, May 16, 2009

ಮಳೆ ನಿಂತು ಹೋದ ಮೇಲೆ...

ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಇವತ್ತು ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಬುಸಿ ಇದ್ದೆ. ಅದೇ ಹೊತ್ತಿಗ ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಹೆಸರೊಮ್ಮೆ ಮಿಂಚಿ ಮರೆಯಾಯ್ತು. ಯಕೋ ನಾನು ಆ ದಿನಗಳಿಗೆ ಜಾರಿ ಬಿದ್ದೆ.
ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೊದಲ ದಿನಗಳು. ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಿನ ನೋಟಕ್ಕೆ ಮನಸೋತ ನಾನೇಕೊ ನಿನ್ನನು ತುಂಬ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಪ್ರೀತಿಯೆಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಬೇಸರಪಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನೀನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೆದುರಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಎಂದಾಗ ಖುಷಿ ಪಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಗೆಳೆಯನಾಗಿದ್ದವನು ನಿನ್ನ ಜೀವನದ ಗೆಳೆಯನಾಗಬೇಕೂ ಎಂದು ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದೆ.ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗನಾಗಿ ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಗೆಲ್ಲಬೇಕು ಎಂದು ತಿರುಕನ ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯತನವನ್ನು ನೀನು ಮನ ಬಿಚ್ಚಿ ಮೆಚ್ಚಿದಾಗ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೇಳ್ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ನಿನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದೆ. ಆದರೆ ಹೇಳಲು ಮನಸ್ಸೊಪ್ಪಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಕಷ್ಟ ಸುಖಗಳಿಗೆ ನಾನು ಕಿವಿಯಾದೆ. ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಎದುರಿಸಲು ನಿನಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾದೆ. ಆದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಾಳ ಸಂಗಾತಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳದೇ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಅವತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನದ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಬಂದಾಗ ನೀನೇಕೋ ಬಹಳ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದೆ. ಮೊದಲು ನೀನು ಏನೋ ಹೇಳ್ಬೇಕೆಂದಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳು ಎಂದು ಆಯ್ಕೆಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ ನಿನಗೇ ನೀಡಿದ್ದೆ. 'ನಾನೊಬ್ಬರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿದ್ದೇನೆ ಕಣೋ. ಅವ್ರು ಈಗ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲ ಸಮಯ ಬಿಟ್ಟು ಮದುವೆ' ಎಂದಾಗ ನನ್ನ ಕಿವಿ ಕುರುಡಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು! ನೀನು, ನಾನು ಹೇಳಬೇಕಾದ್ದನ್ನು ಹೇಳೆಂದಾಗ ಏನೋನೆ ತೊದಲಿದ್ದೆ. ನಾನು ಆಳುತ್ತಿರುವುದು ನಿನಗೇ ಗೊತ್ತಾಗದಿರಲಿ ಎಂದು ಮುಖ ತೊಳೆಯುವ ನಾಟಕವಾಡಿದ್ದೆ. ಆ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆಯೇ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಈ ವಿಷಯ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ಬೇಕು ಎಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಈಗಾಗಲೇ ಮುಳುಗುತ್ತಿರುವ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನೂ ಕರತರುವ ವಿಚಾರ ಬೇಡವೆಂದು ಅಲ್ಲಿಗೇ ಬಿಟ್ಟೆ. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳು ಮುಗಿಯುತ್ತಾ ಬಂದಾಗ ನಿನ್ನನ್ನು ಅಗಲುವ ಸಂದರ್ಭ ಬಂತೆಂದು ಬಹಳ ಬೇಸರಿಸಿದ್ದೆ.
ಬಳಿಕ ನಾನೊಂದು ತೀರ ನೀನೊಂದು ತೀರವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟೆವು. ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಾನು ಬ್ಯುಸಿ ಆದಾಗ ನನ್ನ ನಂಬರ್ ಬದಲಿಸಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು. ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನೀನು ನನ್ನ ನಂಬರ್ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಹುಡುಕಿ ಮದುವೆಗೆ ಕರೆದಿದ್ದೆ. ನಿನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ಬರಬಾರದು ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದವ, ನಿನ್ನ ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಮಣಿದು ಬಂದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾದ ಬಳಿಕ ನೋಡಲಾಗದೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹಿಂದೆ ತೆರಳಿದೆ. ನಿನ್ನ ವೈವಾಹಿಕ ದಿನಗಳು ಸುಖಕರವೇಗಿರಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ.

ನಿನ್ನೇ ಪ್ರೀತಿಸುವೆ....

2 comments:

ಶಿವಪ್ರಕಾಶ್ said...

Nice one friend

ಗೌತಮ್ ಹೆಗಡೆ said...

nimma blog vinyaasa kannige habba:) baraha kooda chennagide:)